Lượt xem: 264

Khối thi đua 1 thực hiện tốt nhiều phong trào thi đua

Ngày 15/2, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ thi đua năm 2023 của Khối thi đua 1. Lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua 1 cùng tham dự.

 


Ký kết giao ước thi đua Khối 1 năm 2023. Ảnh: Thanh Tâm

 

    Khối thi đua 1 có 6 đơn vị cấp tỉnh, gồm Viện Kiểm sát nhân dân, Bộ Chỉ huy Quân sự, Tòa án nhân dân, Bộ đội Biên phòng, Cục Thi hành án dân sự và Công an. Trong năm 2022, Cục Thi hành án dân sự tỉnh được bầu giữ vai trò Khối trưởng Khối thi đua 1. Trên cơ sở thực hiện chức năng, nhiệm vụ, các đơn vị trong Khối đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tốt các phong trào thi đua và tăng cường vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng, chính quyền; phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội để triển khai, phát động nhiều phong trào thi đua. Trong đó, nổi bật là tổ chức triển khai tốt các phong trào thi đua của ngành, của UBND tỉnh như: “Sóc Trăng chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Sóc Trăng chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Cải cách hành chính, “Bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa”, “Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông”, “Thi đua chuyển đổi số”, cùng các phong trào thi đua theo đặc thù của từng đơn vị. Thông qua các phong trào thi đua tại các đơn vị, đã có nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu được đề nghị biểu dương, khen thưởng. Kết thúc phong trào thi đua năm 2022, đơn vị Công an tỉnh đạt điểm cao nhất Khối với tổng số 973,5 điểm.

    Tại hội nghị, các đơn vị thống nhất bầu chọn đơn vị Tòa án nhân dân tỉnh nhận Cờ thi đua năm 2022, Cục Thi hành án dân sự và Bộ Chỉ huy Quân sự nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Đồng thời, bầu Bộ Chỉ huy Quân sự là Khối trưởng, Tòa án nhân dân là Khối phó Khối thi đua 1 năm 2023. Kết thúc hội nghị, các đơn vị tiến hành ký kết giao ước thi đua Khối 1 năm 2023.

Thanh Tâm



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 1576
  • Trong tuần: 68,896
  • Tất cả: 11,853,085